ก้อง ห้วยไร่ เผยเหตุผลบวชเงียบ

 ก้อง ห้วยไร่ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่แอบบวชเงียบๆโดยไม่ได้บอกใครมากนัก

ก้อง ห้วยไร่ นักร้องหนุ่มเสียงดีได้ทำการอุปสมบทเงียบๆโดยเจ้าตัวได้ เผยว่า "เป็นช่วงชีวิตที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ จนกลัวว่าถ้าวันนึงความสำเร็จที่ได้มา มันโดนสอยจากสิ่งที่เรามองไม่เห็น เราเป็นคนพุทธ ช่วงนี้ชีวิตราบรื่นจนน่าตกใจครับ ก็เลยคิดว่าขอชิงทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร และถือโอกาสได้พักจิตตัวเอง ถามว่าทำไมถึงเลือกบวชเงียบ ผมว่าด้วยความที่เราได้มีกัลยาณมิตรที่เขาทำแล้วมันดี ก็คือไม่ต้องไปวุ่นวายว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องไปเตรียมกับข้าวให้ใครกิน ท่านไม่ต้องไปวุ่นวายว่าท่านจะใส่ชุดอะไร ไม่ต้องวุ่นวายจัดงาน แต่ให้เขาตั้งจิตว่าพรุ่งนี้ลูกชายจะบวช  ทำอย่างเดียวคือ ข้าวหม้อแกงหม้อครับ ก็เลยบวชแบบเงียบๆในโบสถ์แถวบ้านครับ บวชประมาณ 7 วัน หลังจากบวช 2-3 วันแรกยังหาความสนุกอยู่ คิดถึงลูก คิดถึงภรรยา เพราะเรามีความสุขกับการใช้ชีวิตข้างนอก ไปเจอเพื่อน แต่พอไปบวช ชีวิตมันมีแค่เราและเรา รู้สึกเวลาเดินทางช้ามาก 7 วันที่บวช ถามว่าได้อะไรกลับมา ได้ความไม่เที่ยง ความไม่แน่นอนครับ" 

ติดตามข่าวดาราเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ปิ่น เก็จมณี" ออกมาตอบแล้ว เลิก ไม่เลิก "เจ เจตริน"

เลิกกันแล้ว!!! เบียร์ ท็อป ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

GMM TV แจ้งข่าวดี "ฟ้า ยงรวี" ตั้งครรภ์แล้ว