เอ้ ชุติมา รู้สึกอนาถชีวิตจากคบฟร้อง

 เอ้ ชุติมา ยอมรับว่าอนาถชีวิตตัวเองที่เป็นแบบนี้ และกล่าวเพิ่มว่าจะไม่คบใครอีก


ข่าวบันเทิง

ตัวอย่างบทสัมภาษณ์คุณเอ้

พี่เอ้ เลิกกับแฟนมา 8 เดือน เขาออกมาแฉว่าพี่ไม่ยอมผ่อนบ้าน เอารถไปซ่อน ทำให้เขาติดแบล็กลิสต์ เพิ่งไปเจออดีตแฟนหนุ่มมาเป็นยังไงบ้าง?

“ก็อย่างที่เห็นในรายการ เขาไม่ยอมรับอะไรเลย ทั้งที่เราพูดเรื่องจริง มีหลักฐาน ทุกอย่างมีหลักฐานประกอบทุกอย่างเขาพูดออกมาปฏิเสธอะไรก็ตาม ต้องรู้แก่ใจตัวเองว่าทำอะไรออกไป แล้วหลายๆ เรื่องเขาก็ย้อนแย้งตัวเอง ผูกมัดตัวเองดิ้นไม่หลุดเลยค่ะ เราก็โดนเขาด่าเยอะมาก ก็นั่ง ๆ เงียบ ๆ ฟังไปอย่างเดียว”

เขาบอกว่าเราตอแ-ล เจ็บมั้ย?

“เราไม่ใช่คนแบบนั้น เขาจะด่าก็ด่าไป เราไม่ใช่คนตอแหลอย่างที่เขาพูด อะไรที่เขาพูดไป เดี๋ยวสังคมจะเห็นเอง อย่างหลาย ๆ เรื่อง เรื่องการเล่นหวย ในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าเขาเป็นเจ้ามือ เราเป็นคนส่ง เป็นลูกสะใภ้ก็ต้องช่วยเพื่อให้เขามีรายได้เพิ่ม ไปขายของตามตลาดนัดกับแม่เขา ไปเป็นแม่ค้า หลายคนจะเห็นเอ้ขายของตามตลาดนัด เป็นแม่ค้าขายของให้แม่เขา”

เขาบอกว่าเราชวนลูกเขาเที่ยวตั้งแต่คบแรก ๆ?

“ไม่จริงค่ะ ฟร้องเขาเที่ยวตั้งแต่อยู่กาญจนบุรี ซึ่งในกลุ่มเขารู้อยู่แล้ว เขาเด็กผู้ชายก็เที่ยวกลางคืน ซึ่งกาญจนบุรีเที่ยวสนุกมากเลยนะคะ มีผับมีโน่นมีนี่ เด็กพีอาร์เยอะแยะไปหมดค่ะ เชียร์เบียร์เต็มไปหมด เขาบอกเอ้ว่าเที่ยวตั้งแต่อายุ16 ขนาดยังเข้าผับไม่ได้ แต่มีคนพาเขาเข้าได้ค่ะ พอเขามาคบเรา เขาอายุ 20 เราถึงเพิ่งพาเขาเที่ยว เราบอกเขาว่าถ้าจะเที่ยวจะเลือกสถานที่ดีๆ ทองหล่อ สุขุมวิท เราเลือกสถานที่ดี ๆ ให้น้องเที่ยว”


ติดตามข่าวดาราเพิ่มเติม

ที่มา: https://entertainment.trueid.net/detail/2WGzqnkMxol6

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ปิ่น เก็จมณี" ออกมาตอบแล้ว เลิก ไม่เลิก "เจ เจตริน"

เลิกกันแล้ว!!! เบียร์ ท็อป ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

GMM TV แจ้งข่าวดี "ฟ้า ยงรวี" ตั้งครรภ์แล้ว